Văn hóa doanh nghiệp

 

Cùng với sự lớn mạnh về quy mô hoạt động, văn hóa BID Việt Nam cũng được định hình rõ và phát triển dựa trên phương châm mà Ban Lãnh đạo đã đề ra. Mỗi thành viên của BID luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy Văn hóa Công ty và 6 giá trị cốt lõi của Công ty làm kim chỉ nam để điều chỉnh mọi hành vi của mình.

 

BID VIỆT NAM FC


Với phương châm “Vì một cộng đồng phát triển”, BID luôn cố gắng mang lại cho mỗi thành viên một môi trường làm việc có thể phát huy tối đa năng lực chuyên môn, cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần. Chính vì vậy, tại BID, mỗi thành viên đều xác định và coi nơi đây là ngôi nhà thứ 2, nơi mình gắn bó và dành phần lớn thời gian hàng ngày để sống và làm việc. Ở bất cứ vai trò và vị trí nào, chúng tôi luôn tự hào là thành viên của BID.

 

Giao lưu văn nghệ "Tuổi trẻ vì An sinh Xã hội"

 
Với triết lý xây dựng BID không chỉ là một nơi của công việc, mà còn là nơi của tình thân, gia đình, BID luôn tổ chức các hoạt động tập thể nhằm tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong Công ty, như: Tổ chức, tham gia các giải bóng đá hữu nghị; Các hội thi giao lưu văn nghệ; Team Building…

 

Tặng đồ dùng học tập cho các em học sinh vùng cao

 
Bên cạnh đó, BID cũng rất tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, góp phần tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Do đó, BID luôn cố gắng đi đầu trong các chiến dịch "Vì một cộng đồng phát triển", như: Nhặt rác vì môi trường xanh sạch; Xây trường học cho trẻ em nghèo vùng xa; Quyên góp vì đồng bào gặp thiên tai lũ lụt…

 

Hỗ trợ bà con dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn

 

Chính vì vậy, nhắc đến BID Việt Nam là nhắc đến một văn hóa thân thiện, nhiệt huyết, đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau – văn hóa “Vì một cộng đồng phát triển”.