• EN
logo
Tiên phong kiến tạo tinh hoa

NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN

TIN TỨC BIDGROUP

TOP 5 toà nhà cao nhất Hà Nội BID Residence chính thức cất nóc ngày 12/05/2022

Sáng ngày 12/05/2022, tại dự án BID Residence lễ cất nóc chính thức được tổ chức với sự tham dự của chủ đầu tư: Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long, đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần BID Group, đại diện nhà thầu xây dựng CDC, Công ty TNHH Hà Nội ME, cùng với sự tham gia của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư đang tham gia quản lý, kiểm soát và xây dựng dự án BID Residence.

BID Residence với quy mô 2 tòa tháp 50 tầng và 33 tầng, với tổng diện tích gần 164.000 m2, với thiết kế 806 căn hộ, tọa lạc tại khu đô thị Văn Khê, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Dự án được biết đến và thu hút giới đầu tư, khách hàng sau khi được BID Group phát triển trở lại với tên gọi BID Residence. Tính đến thời điểm hiện tại, BID Residence được là một trong những dự án nhà ở cao nhất Hà Nội. Cùng với vị thế địa lý nằm tại trung tâm phía Tây Hà Nội, kết nối với hệ thống giao thông thuận tiện hệ thống hạ tầng hoàn thiện như: Tuyến xe bus BRT, cùng với các trục đường lớn dẫn thẳng tới trường quốc tế, bệnh viện, công viên Thiên Văn học, khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, trung tâm thương mại Aeon Mall, …
(Lễ cất nóc dự án Bid Residence, nguồn: BID Group)
 
BID Residence còn được thiết kế với những tiện ích nội khu đẳng kiến tạo những không gian xanh như vườn thiên văn, vườn tiểu cảnh, vườn treo, vườn trên cao. Hệ thống tiện ích hiện đại, hướng tới trải nghiệm sống và nâng niu sức khỏe cư dân như phòng gym, yoga,… Ngoài ra, cư dân tương lai cũng sẽ được thừa hưởng nền giáo dục tốt tại trường mầm non chuẩn quốc tế. 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Anh Đức – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần BID Group chia sẻ: “Hôm nay là một dấu mốc quan trọng và sẽ là điểm nhấn cho hành trình hồi sinh đầy kiêu hãnh của BID Residence. Thành quả này có được nhờ sự hợp tác bền vững, sự đồng hành, quyết tâm và nguồn lực không chỉ từ phía BID Group, mà còn từ chủ đầu tư, đơn vị thầu xây dựng, tư vấn, niềm tin từ quý khách hàng”. Ông Đức cũng chia sẻ thêm: “Tôi tin tưởng rằng với quyết tâm, nguồn lực, tầm nhìn của BID Group, cùng các đối tác, đơn vị sẽ đưa BID Residence trở thành dự án tiêu điểm và là sản phẩm làm hài lòng Quý cư dân tương lai”.

(Ảnh: BID Group)

Để chào mừng sự kiện cất nóc, BID Group cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ những cư dân tương lai thông qua chính sách bán hàng, hỗ trợ lãi 100% Hỗ trợ 100% lãi suất bắt đầu từ ngày ngân hàng giải ngân theo tiến độ đến khi CĐT có thông báo bàn giao Căn hộ, Chiết khấu 3% giá trị căn hộ (chưa bao gồm thuế GTGT) và đặc biệt là 20 suất du lịch DUBAI dành tặng 20 khách hàng đầu tiên mua căn hộ tại BID Residence.
__________________________________________

Thông tin dự án BID Residence tham khảo tại:
Phòng kinh doanh đơn vị phát triển dự án BID Group: 
Chung cư BID Residence 104, Phố Tố Hữu, Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0907 842 299
Website: http://bidresidence.com.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/BID.Residence.Official
Các bài viết khác

BIDGROUP - CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Sáng ngày 20/10/2022, công ty cổ phần BIDGroup đã tổ chức chương trình chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam.Trong thời tiết se lạnh đặc trưng của Hà Nội, bầu không khí tại BIDGROUP lại trở nên ấm áp, vui tươi hơn bao giờ hết khi chương trình“20 – 10 Yêu” đã khiến cho trái tim của tất cả chị em phụ nữ thổn thức hòa chung nhịp đập.
20/10/2022

BIDGROUP - Kỉ niệm 16 năm - Chinh phục khát vọng, vươn tới đỉnh cao

BIDGROUP tổ chức chương trình kỉ niệm 16 năm thành lập mang chủ đề “Chinh phục khát vọng, vươn tới đỉnh cao” Hành trình tổng kết 16 năm thành lập công ty được diễn ra trong 3 ngày từ 24/06/2022-26/06/2022 tại Sapa, Lào Cai đã đem tới CBNV nhiều kỉ niệm khó quên với đêm sự kiện và chương trình hấp dẫn.
27/06/2022

BIDGroup tổ chức tham quan dã ngoại tại Hồ Đồng Đò

BIDGROUP là tập đoàn bất động sản đã tạo tiếng vang trên thị trường với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án. Cán bộ nhân viên khi làm việc tại nơi đây đều được chăm lo cho đời sống tinh thần khi vào ngày 27-28/11/2021, tập đoàn BIDGROUP đã tổ chức buổi dã ngoại diễn ra tại Sóc Sơn, Hà Nội.
27/11/2021

“Chị em BID là tuyệt vời nhất”

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày 20/10, anh em BIDGROUP đã dành nhiều tâm huyết để tổ chức Party tri ân chị em nhân ngày đặc biệt này.
20/10/2020

OPEN TALK: LÒNG VỊ THA

Buổi Open Talk đầu tiên của năm Canh Tý đã diễn ra vào chiều 14/2 tại hội trường tầng 4 – tòa nhà The Garden Hill với sự tham dự của đông đảo CBNV BIDGroup.
15/02/2020

Rộn ràng tiệc khai xuân canh tý

Sáng ngày 30/01 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng), CBNV BIDGroup đã tề tựu tại văn phòng tầng 5 – The Garden Hill để cùng khai xuân, chúc nhau những điều tốt đẹp nhất cho năm mới.
03/02/2020

Ngày xuân của team yêu tết

Tết Nguyên đán Canh Tý đang đến gần, không khí xuân đã ngập tràn trên khắp phố phường. Những khu chợ bán đầy hàng hóa Tết, mai đào bung nở khoe sắc bên cạnh những cây quất lộc xanh mơn mởn. Dòng người cũng đổ về các bến xe để kịp chuyến xe về quê ăn Tết cùng gia đình.
28/01/2020

Lần đầu học múa

Hương sen không nồng mà dìu dịu, màu sen không gắt mà tinh khôi. Những bông sen tuy mộc mạc nhưng hương thơm lại làm say đắm lòng người – tượng trưng cho phong thái tao nhã và cao thượng. Từ ý nghĩa ấy, trên nền nhạc ca khúc “Xin chào Việt Nam”, tiết mục múa hoa sen của các cô gái BIDGroup như muốn gửi gắm cả tấm chân tình, cùng mong muốn một năm mới an nhiên và hạnh phúc tới toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV công ty.
14/01/2020

Những sự kiện tiêu biểu của bidgroup năm 2019

Thời gian thấm thoắt trôi qua, tháng cuối cùng của năm 2019 đã đến. Đây cũng là lúc khép lại một năm nhiều dấu ấn, kỷ niệm, mở ra một năm mới với bao ước vọng và những điều mới mẻ đang chờ đón. Trước thềm năm mới Canh Tý, hãy cùng điểm lại những sự kiện tiêu biểu của BIDGroup trong năm qua.
02/01/2020