• EN
logo
Tiên phong kiến tạo tinh hoa

NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN

TIN TỨC BIDGROUP

Những sự kiện tiêu biểu của bidgroup năm 2019

Thời gian thấm thoắt trôi qua, tháng cuối cùng của năm 2019 đã đến. Đây cũng là lúc khép lại một năm nhiều dấu ấn, kỷ niệm, mở ra một năm mới với bao ước vọng và những điều mới mẻ đang chờ đón. Trước thềm năm mới Canh Tý, hãy cùng điểm lại những sự kiện tiêu biểu của BIDGroup trong năm qua.

1. Kiện toàn cơ cấu tổ chức BIDGroup

Năm 2019, BIDGroup đứng trước nhiều cơ hội phát triển chưa từng có, với một loạt các dự án lớn đang và chuẩn bị triển khai, như Lâm Viên, Bright City, BID Residence, Eden Garden… Để nắm bắt cơ hội, cũng như tập trung tối đa nguồn lực cho sự phát triển, cơ cấu tổ chức của công ty đã có sự điều chỉnh linh hoạt và bổ sung nhân sự kịp thời. Tháng 02/2019, ông Trần Anh Đức được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc BIDGroup. Tháng 12/2019, ông Nguyễn Đình Dũng được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc BIDGroup.

Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Trần Văn Mạnh, cùng Ban Tổng Giám đốc, hơn 100 CBNV trực thuộc 09 ban chuyên môn, tiếp tục xây dựng và khẳng định vị thế của BIDGroup trong lĩnh vực phát triển dự án và đầu tư bất động sản.

2. Hoàn thiện và bàn giao dự án Bright City

Bright City là dự án thứ 5 BIDGroup tham gia “giải cứu” trong hành trình “blouse trắng” hồi sinh các dự án chết. Sau một năm thi công, vượt qua rất nhiều thử thách, đến giữa tháng 8/2019, dự án đã cơ bản hoàn thiện và bắt đầu bàn giao cho khách hàng. Hơn 300 chủ căn hộ thuộc hai tòa A1.1 và A1.2 đã được nhận nhà sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi vì dự án bị ngưng trệ, trong đó khoảng 240 gia đình đã dọn về sinh sống.

Chị Đinh Thị Kim Thương – chủ căn hộ 26.08, tòa A1.1 chia sẻ: “Gia đình tôi dọn về ở từ cách đây hơn một tháng. Nhìn chung, tòa nhà có thiết kế hợp lý, hành lang thoáng rộng, chất lượng thi công tốt. Năm nay được đón Tết trong căn nhà mới nên cả gia đình đều rất phấn khởi”.

Giai đoạn này, Ban điều hành dự án Bright City đang phối hợp với chủ đầu tư tiếp tục bàn giao nhà cho cư dân, dự kiến sẽ hoàn thành tất cả các hạng mục công việc trước kỳ nghỉ tết Nguyên đán.

Cư dân Bright City vui đón Giáng sinh trong căn nhà mới

3. Hồi sinh dự án tòa nhà CT1 – 104 Usilk City

Ngày 14/5/2019, BIDGroup tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác phát triển tòa nhà CT1 – 104 Dự án Usilk City – Khu đô thị mới Văn Khê (phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội) với Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long. Sau khi đổi tên thành dự án BID Residence, ngày 22/6, dự án được tái khởi công và bước vào hành trình hồi sinh.

Từ những khối bê tông, sắt thép ngủ quên lâu ngày, CBNV BIDGroup đã không quản ngày đêm chung thay kiến tạo diện mạo mới cho dự án. Tính đến cuối tháng 12/2019, 11 tầng của tòa tháp BID Residence đã hiện ra vững chãi và đầy kiêu hãnh. Chúng ta tin tưởng rằng, dưới “những đôi bàn tay vàng” và “những trái tim nóng” BIDGroup, dự án sẽ sớm hồi sinh, để viết tiếp giấc mơ về đại đô thị từng là niềm tự hào của người Hà Nội.

CBNV công trường làm việc không quản ngày đêm để đảm bảo tiến độ của dự án

4. Dự án chỉnh trang khu tập thể 4-5 tầng phường Lê Hồng Phong được thông qua báo cáo nghiên cứu khả thi và bắt đầu triển khai giải phóng mặt bằng

Ngày 03/7/2019, UBND tỉnh Thái Bình ra quyết định số 1830/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh báo cáo nghiên cứu khả thi dự án Đầu tư xây dựng chỉnh trang khu tập thể 4-5 tầng phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình. Tiếp đó, đầu tháng 11, UBND thành phố Thái Bình đã ra thông báo về việc Niêm yết công khai dự thảo phương án bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án. Đây là bước tiến lớn ghi dấu nỗ lực của BIDGroup trong quá trình theo đuổi dự án có ý nghĩa đặc biệt quan trọng này.

Các phòng ban chuyên môn của BIDGroup vẫn đang tích cực phối hợp với UBND thành phố thực hiện các công tác chuẩn bị cho việc triển khai dự án. Đầu tháng 10/2019, trụ sở của Công ty Địa ốc Eden Garden, cũng là văn phòng của BQL dự án đã được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động.



Văn phòng Ban quản lý dự án Eden Garden

5. Tổ chức thành công hội nghị nhà chung cư The Garden Hill và tiến hành làm thủ tục cấp sổ đỏ cho cư dân

Tháng 7/2019, Hội nghị nhà chung cư The Garden Hill diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của chủ đầu tư dự án, đơn vị quản lý vận hành, đại diện chính quyền địa phương và gần 300 chủ căn hộ.  Hội nghị đã thông qua nhiều quy chế quan trọng và bầu ra Ban Quản trị gồm 7 thành viên, với 01 Trưởng ban và 02 Phó ban, để đại diện cho cư dân và phối hợp cùng chủ đầu tư trong việc vận hành, khai thác công năng của tòa nhà.

Hội nghị nhà chung cư The Garden Hill lần thứ nhất

Sau hơn 1 năm hoàn công, đến nay, dự án đã trở thành chốn an cư lạc nghiệp, nơi bình yên mong ước của hơn 300 hộ gia đình. Nhiều cư dân The Garden Hill đều dành những đánh giá rất tích cực về môi trường sống nơi đây, từ cơ sở vật chất đến dịch vụ, và đặc biệt là sự gắn kết của cộng đồng dân cư. Hiện tại, BIDGroup đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để cấp sổ đỏ cho cư dân.

6. Đẩy mạnh hoạt động đào tạo nội bộ

Nguồn nhân lực được xem là giá trị cốt lõi đóng góp vào thành công của BIDGroup. Bên cạnh việc cải tiến quy trình làm việc, trang bị công nghệ hiện đại, Ban Lãnh đạo luôn tại điều kiện cho việc đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự.

Trong năm 2019, BIDGroup đã tổ chức nhiều chương trình đào tạo nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung; đào tạo chuyên môn nghiệp vụ như quản lý vận hành tòa nhà chung cư, đào tạo pháp luật, ứng dụng phần mềm BASE… Công ty còn cử các cán bộ chuyên trách tham gia các lớp đào tạo về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp hạng 1, đào tạo huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động… để CBNV có thể cập nhật các kiến thức chuyên môn mới nhất, ứng dụng nâng cao chất lượng công việc.

 

Khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản trị cho quản lý cấp trung

7. Tài trợ xây dựng trường THCS Lý Nam Đế tại Thái Bình và tài trợ xây dựng nhà chính sách tại Phú Thọ

Thực hiện trách nhiệm cộng đồng là một trong những định hướng phát triển bền vững, nhân văn mà Tập đoàn BIDGroup coi trọng. Trong nhiều năm qua, BIDGroup liên tục tổ chức nhiều chương trình trách nhiệm xã hội ý nghĩa như xây dựng trường học, đài tưởng niệm liệt sĩ, nhà tình nghĩa; làm đường giao thông; tri ân những người có công với cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng; thăm khám sức khỏe cho người nghèo; trao quà cho những hộ gia đình khó khăn ở vùng sâu vùng xa, vùng thiên tai lũ lụt…  trên khắp các tỉnh thành như Thái Bình, Yên Bái, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Quảng Bình, Quảng Trị…

Tiếp nối hành trình nhân văn đó, năm 2019, BIDGroup tài trợ xây dựng trường THCS Lý Nam Đế tại xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, quy mô một khối nhà 3 tầng với 12 phòng học, 4 phòng bộ môn, 10 phòng chức năng cùng trang thiết bị hiện đại. Công trình đã được khánh thành và đưa vào sử dụng từ ngày 20/11/2019.

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà và hoa cho các đơn vị tài trợ

Trong những tháng cuối năm nay, BIDGroup đang phối hợp với UBMTTQ tỉnh Phú Thọ để triển khai chương trình hỗ trợ xây dựng 200 căn hộ cho các hộ nghèo thuộc đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

8. Các sự kiện nội bộ sôi nổi và gắn kết

Năm 2019 là năm các chương trình sinh hoạt văn hóa nội bộ của BIDGroup để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Ban Lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần cho CBNV và tạo điều kiện cho việc tổ chức các sự kiện nội bộ để CBNV có những sân chơi lành mạnh, những phút giây thư giãn, cũng như tăng cường gắn kết đội ngũ.

12 tháng đã qua, chúng ta đã cùng nhau trải qua hàng chục sự kiện đầy ý nghĩa. Khởi đầu từ chuyến du xuân về miền đất phật Yên Tử, đến buổi thưởng ngoạn phong cảnh non xanh nước biếc bằng du thuyền trên lòng hồ Hòa Bình nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nghỉ mát vui thả ga tại Quan Lạn, Hội thao Olympic BIDGroup lần thứ nhất đầy hứng khởi chào mừng 13 năm ngày thành lập công ty, Trung thu Cổ tích ấm áp tình thân, giao hữu bóng đá cùng ngân hàng Liên Việt dịp 20/10, các bữa tiệc sinh nhật thángvui vẻ, các buổi thiền lắng đọng tại thiền viện Sùng Phúc, hay phong trào bỏ thuốc lá rôm rả và nói không với rác thải nhựa… Trong bất cứ hoạt động nào, người BID đều thể hiện tinh thần nhiệt huyết và sức trẻ, cùng nhau xây dựng tập thể đoàn kết dưới mái nhà chung BIDGroup.

Cùng điểm lại một vài hình ảnh hoạt động nội bộ năm 2019:

Clip tổng hợp các sự kiện tiêu biểu năm 2019:

Các bài viết khác

BIDGROUP - CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Sáng ngày 20/10/2022, công ty cổ phần BIDGroup đã tổ chức chương trình chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam.Trong thời tiết se lạnh đặc trưng của Hà Nội, bầu không khí tại BIDGROUP lại trở nên ấm áp, vui tươi hơn bao giờ hết khi chương trình“20 – 10 Yêu” đã khiến cho trái tim của tất cả chị em phụ nữ thổn thức hòa chung nhịp đập.
20/10/2022

BIDGROUP - Kỉ niệm 16 năm - Chinh phục khát vọng, vươn tới đỉnh cao

BIDGROUP tổ chức chương trình kỉ niệm 16 năm thành lập mang chủ đề “Chinh phục khát vọng, vươn tới đỉnh cao” Hành trình tổng kết 16 năm thành lập công ty được diễn ra trong 3 ngày từ 24/06/2022-26/06/2022 tại Sapa, Lào Cai đã đem tới CBNV nhiều kỉ niệm khó quên với đêm sự kiện và chương trình hấp dẫn.
27/06/2022

BIDGroup tổ chức tham quan dã ngoại tại Hồ Đồng Đò

BIDGROUP là tập đoàn bất động sản đã tạo tiếng vang trên thị trường với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án. Cán bộ nhân viên khi làm việc tại nơi đây đều được chăm lo cho đời sống tinh thần khi vào ngày 27-28/11/2021, tập đoàn BIDGROUP đã tổ chức buổi dã ngoại diễn ra tại Sóc Sơn, Hà Nội.
27/11/2021

“Chị em BID là tuyệt vời nhất”

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày 20/10, anh em BIDGROUP đã dành nhiều tâm huyết để tổ chức Party tri ân chị em nhân ngày đặc biệt này.
20/10/2020

OPEN TALK: LÒNG VỊ THA

Buổi Open Talk đầu tiên của năm Canh Tý đã diễn ra vào chiều 14/2 tại hội trường tầng 4 – tòa nhà The Garden Hill với sự tham dự của đông đảo CBNV BIDGroup.
15/02/2020

Rộn ràng tiệc khai xuân canh tý

Sáng ngày 30/01 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng), CBNV BIDGroup đã tề tựu tại văn phòng tầng 5 – The Garden Hill để cùng khai xuân, chúc nhau những điều tốt đẹp nhất cho năm mới.
03/02/2020

Ngày xuân của team yêu tết

Tết Nguyên đán Canh Tý đang đến gần, không khí xuân đã ngập tràn trên khắp phố phường. Những khu chợ bán đầy hàng hóa Tết, mai đào bung nở khoe sắc bên cạnh những cây quất lộc xanh mơn mởn. Dòng người cũng đổ về các bến xe để kịp chuyến xe về quê ăn Tết cùng gia đình.
28/01/2020

Lần đầu học múa

Hương sen không nồng mà dìu dịu, màu sen không gắt mà tinh khôi. Những bông sen tuy mộc mạc nhưng hương thơm lại làm say đắm lòng người – tượng trưng cho phong thái tao nhã và cao thượng. Từ ý nghĩa ấy, trên nền nhạc ca khúc “Xin chào Việt Nam”, tiết mục múa hoa sen của các cô gái BIDGroup như muốn gửi gắm cả tấm chân tình, cùng mong muốn một năm mới an nhiên và hạnh phúc tới toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV công ty.
14/01/2020